HỘI NGHỊ TẬP HUẤN KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CHO ĐỘI NGŨ CÁN BỘ NỮ CÁC CẤP

Chủ nhật - 10/12/2023 21:53
Trong hai ngày 07 – 08/12 vừa qua, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị Tập huấn kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho đội ngũ cán bộ nữ cấp huyện và cơ sở, đặc biệt là cán bộ nữ tại 37 xã trong vùng Dự án 8. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Trần Thị Thanh Hà, UVBCH TƯ Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh. Đến dự có đồng chí Lê Quang Vịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ.
Đồng chí Trần Thị Thanh Hà, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu khai mạc Hội nghị
Đồng chí Trần Thị Thanh Hà, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu khai mạc Hội nghị

Học viên của lớp tập huấn là các cán bộ nữ huyện Hướng Hóa và Đakrông hiện là UVBTV huyện ủy, Đại biểu HĐND cấp tỉnh, huyện, huyện ủy viên cán bộ nữ cấp ủy, đại biểu HĐND của 37 xã thuộc Dự án 8.

Tại đây, các học viên đã được Thạc sĩ Hà Thị Thanh Vân - Uỷ viên BCH TW Hội LHPN Việt Nam – Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam cung cấp, trao đổi nhiều nội dung liên quan đến phẩm chất, kỹ năng quan trọng, cần có của những người làm lãnh đạo, quản lý tại cơ sở.
 


Thông qua lớp tập huấn, nhằm nâng cao năng lực và hỗ trợ thiết lập mạng lưới cán bộ nữ cấp huyện, cơ sở trong địa bàn thực hiện dự án 8, đồng thời nâng cao công tác bình đẳng giới trong lĩnh vực chính trị.
 

Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Trần Thị Thanh Hà cho biết: Đây là dịp để các học viên trao đổi, thảo luận và chia sẻ các kinh nghiệm, kỹ năng lãnh đạo, quản lý ở từng vị trí công tác để vận dụng vào công việc thực tế tại địa phương.

Thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao và chỉ tiêu thực hiện nội dung 3 trong dự án 8 về “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, nhằm nâng cao năng lực cho cán bộ nữ dân tộc thiểu số tham gia vào các vị trí lãnh đạo trong hệ thống chính trị, trong những năm qua, Hội LHPN tỉnh đã tích cực tổ chức các lớp tập huấn hội thảo, diễn đàn trao đổi để cán bộ nữ có điều kiện giao lưu học hỏi chia sẽ kinh nghiệm nhắm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao và vươn lên khẳng định vai trò vị thế của cán bộ nữ, đảm bảo tiếng nói của phụ nữ và trẻ em. Phối hợp với TƯ Hội tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng lãnh đạo quản lý cho cán bộ cấp huyện và trưởng các phòng, ban tương đương cấp tỉnh. Tham mưu, đề xuất và phối hợp với các cấp ủy Đảng đẩy mạnh thực hiện bồi dưỡng, nâng cao năng lực cán bộ nữ, cán bộ nữ người dân tộc thiểu số tham gia vào bộ máy lãnh đạo, quản lý các cấp trong hệ thống chính trị.

Bài, ảnh: THU THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Fanpage Hội Phụ nữ
hình ảnh
Liên kết Website
Dự án 8
bình đẳng giới
facebook HPN
Thống kê
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay12,091
  • Tháng hiện tại461,130
  • Tổng lượt truy cập2,870,910
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây