CHƯƠNG TRÌNH “TẾT YÊU THƯƠNG – XUÂN GIÁP THÌN 2024”

Thứ hai - 29/01/2024 21:54
Trong khuôn khổ chương trình nhân đạo, từ thiện Xuân Giáp Thìn 2024, ngày 29/01, Hội LHPN tỉnh tổ chức chương trình “Tết yêu thương – Xuân Giáp Thìn 2024” tại xã A Ngo, huyện Đakrông.
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Quế Phượng, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN tỉnh, đồng chí Nguyễn Đăng Sơn, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Đakrông, Thượng tá Nguyễn Xuân Linh, Huyện ủy viên, Chính trị viên Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế La Lay và các đồng chí trong BTV Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN huyện Đakrông, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND 2 xã A Ngo và A Bung.
Picture11
Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Quế Phượng trao quà cho hội viên phụ nữ nghèo của 2 xã A Bung và A Ngo.
Tại chương trình, Hội LHPN tỉnh đã trao tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn của hai xã. Mỗi suất trị giá 300.000  đồng tiền mặt và quà tặng từ nhà tài trợ Công ty TNHH Thúy Đạt Đông Xuân và Công ty XNK Bánh kẹo Phương Hiền. Bên cạnh đó, Hội còn trao phần quà trị giá 500.000 đồng và quà của nhà tài trợ cho một em bé mồ côi tại xã A Ngo, huyện Đakrông, tặng các phần quà cho Hội LHPN hai xã A Bung và A Ngo.
Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Quế Phượng trao quà cho em bé mồ côi ở huyện Đakrông.
Đoàn cũng đã đến thăm mẹ và tặng quà cho các mẹ VNAH Pỉ Ưng ở thôn Trại Cá, xã Tà Long, năm nay 101 tuổi và mẹ Căn Thung ở thôn Ty Nê, xã A Bung, hiện nay đã 115 tuổi.  Đến thăm các mẹ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Quế Phượng mong muốn hai mẹ có thật nhiều sức khỏe, sống thật lâu với con cháu và là tấm gương về tinh thần cách mạng, yêu nước cho thế hệ mai sau.
Đoàn công tác của Hội LHPN tỉnh đã đến thăm mẹ VHAH Căn Thung ở thôn Ty Nê, xã A Bung, hiện nay đã 115 tuổi.
Bên cạnh đó, trong chuyến đi này, đoàn công tác của Hội LHPN tỉnh cũng đã đến thăm và tặng quà cho Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế La Lay, nhằm động viên các cán bộ, chiến sỹ của Đoàn luôn vững chắc tay súng để bảo vệ chủ quyền, biên giới thiêng liêng của đất nước, để bảo vệ bình yên cho Nhân dân và cùng với Hội LHPN tỉnh thực hiện các chương trình, hoạt động giúp đỡ, đồng hành và bảo vệ cho phụ nữ, trẻ em vùng biên cương.
Hội LHPN tỉnh đã đến thăm và tặng quà các cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế La Lay.
Đáp lại những tình cảm tốt đẹp của Hội LHPN tỉnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Đakrông Nguyễn Đăng Sơn cho biết: Lãnh đạo, cán bộ, nhân dân huyện Đakrông trân quý những tình cảm mà cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh đã dành tặng cho Nhân dân, đặc biệt là phụ nữ huyện nhà trong thời gian qua. Mong thời gian tới, Hội LHPN tỉnh sẽ tiếp tục kết nối, thực hiện những chương trình thiết thực như chương trình Đồng hành cùng phụ nữ biên cương, Dự án 8 và phối kết hợp với các tổ chức quốc tế để đồng hành và giúp đỡ phụ nữ Đakrông vươn lên xây dựng kinh tế, phát triển quê hương.
Bài, ảnh: THU THẢO
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Hội Phụ nữ
hình ảnh
Văn bản mới

24/HD-BTV

HƯỚNG DẪN Công tác tuyên truyền, giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Thời gian đăng: 17/10/2023

lượt xem: 129 | lượt tải:13
Liên kết Website
Dự án 8
bình đẳng giới
facebook HPN
Thống kê
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay6,670
  • Tháng hiện tại78,019
  • Tổng lượt truy cập2,781,589
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây