Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực cho dẫn trình viên các câu lạc bộ thủ lĩnh của sự thay đổi

Thứ sáu - 25/08/2023 23:30
Trong khuôn khổ Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” năm 2023, từ ngày 24-25/8, tại TP. Đông Hà, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn nâng cao năng lực vận hành Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” cho các cán bộ cơ sở tại các địa phương trong vùng dự án gồm Vĩnh Linh, Gio Linh, Cam Lộ, Đakrông, Hướng Hóa.
Phó Chủ tịch trường trực Nguyễn Thị Quế Phượng phát biểu tại Hội nghị.
Phó Chủ tịch trường trực Nguyễn Thị Quế Phượng phát biểu tại Hội nghị.
Trong 2 ngày tập huấn, các học viên đến từ Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội LHPN của 5 huyện và đại diện Hội LHPN các xã; các dẫn trình viên CLB thủ lĩnh của sự thay đổi, đại diện các trường TH &THCS trên địa bàn của 36 xã thuộc dự án 8 đã được giảng viên của Trung tâm Tham vấn, Nghiên cứu và Phát triển cộng đồng (CoRE Community) giới thiệu về CLB, nội dung hoạt động của CLB, hướng dẫn vận hành CLB, hướng dẫn việc thực hiện các biểu mẫu theo dõi vận hành CLB; phương pháp và kĩ năng tổ chức sinh hoạt CLB. Đồng thời, các học viên đã được tham gia thực hành tổ chức sinh hoạt CLB tại lớp tập huấn.
Các học viên tham gia trình bày về những chủ đề thiết thực đối với phụ nữ và trẻ em
Việc tập huấn xây dựng và vận hành mô hình Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” nhằm hỗ trợ chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng thực hiện các chương trình chính sách liên quan đến trẻ em, giải quyết các vấn đề trẻ em; hỗ trợ các thầy cô giáo thực hiện tốt chương trình giáo dục cho học sinh.
Các học viên tích cực tham gia các hoạt động của lớp tập huấn
Đây là sự kiện đầu tiên mở đầu cho chuỗi hoạt động triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” tại tỉnh Quảng Trị trong năm 2023.

Tác giả bài viết: Thu Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Hội Phụ nữ
hình ảnh
Liên kết Website
Dự án 8
bình đẳng giới
facebook HPN
Thống kê
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay9,690
  • Tháng hiện tại458,729
  • Tổng lượt truy cập2,868,509
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây