Ấm áp buổi gặp mặt Cán bộ hội hưu trí ba tỉnh Quảng Trị – Quảng Bình – Thừa Thiên Huế

Thứ tư - 15/03/2023 22:44
Tối ngày 16/3/2023, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Quảng Trị tổ chức buổi gặp mặt đầm ấm giữa các thế hệ cán bộ Hội hưu trí 3 tỉnh Quảng Bình – Quảng Trị - Thừa Thiên Huế. Tham dự buổi gặp mặt có Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh – nguyên Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Đỗ Thị Lý, nguyên lãnh đạo Hội và CB Hội LHPN các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Quảng Trị và cán bộ cơ quan chuyên trách tỉnh Hội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Quảng Trị Trần Thị Thanh Hà đã ôn lại những tình cảm gắn bó giữa các thế hệ cán bộ Hội của ba tỉnh Bình – Trị - Thiên, tri ân những đóng góp của những người đi trước và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các nguyên lãnh đạo, cán bộ Hội hưu trí qua các thời kỳ.
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Quảng Trị Trần Thị Thanh Hà ôn lại những kỷ niệm đẹp của các thế hệ cán bộ hưu trí của 3 tỉnh qua các thời kỳ
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Quảng Trị Trần Thị Thanh Hà ôn lại những kỷ niệm đẹp của các thế hệ cán bộ hưu trí của 3 tỉnh qua các thời kỳ
Đồng thời, Ban Thường vụ Hội cũng có những phần quà gửi đến các đại biểu tham gia buổi gặp mặt để tri ân những đóng góp, mà nguyên lãnh đạo, cán bộ Hội hưu trí đã dành cho hoạt động Hội và phong trào phụ nữ, cũng như tình cảm gắn kết, hỗ trợ giữa các cán bộ Hội của ba tỉnh Quảng Bình – Quảng Trị - Thừa Thiên Huế đến ngày hôm nay.
 
Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Quảng Trị tặng quà cho các cán bộ Hội hưu trí tỉnh Quảng Trị.

Đáp lại những tình cảm của Hội LHPN tỉnh Quảng Trị, các cán bộ hưu trí của ba tỉnh đã bày tỏ sự vui mừng, hân hoan và trân quý trước sự quan tâm, đón tiếp nồng nhiệt của các cán bộ Hội LHPN tỉnh Quảng Trị đối với thế hệ đi trước. Đồng thời, bày tỏ sự kỳ vọng vào thế hệ cán bộ Hội kế cận năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, đam mê giữ lửa phong trào.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với những tiết mục văn nghệ khơi gợi lại những kỷ niệm đẹp giữa các thế hệ cán bộ hưu trí. Đây cũng là dịp để các cán bộ hiện đang tham gia công tác phụ nữ có cơ hội được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, lắng nghe những chia sẻ từ thế hệ đi trước, tiếp tục duy trì và phát huy phong trào phụ nữ tỉnh trong giai đoạn mới.  

 

Tác giả bài viết: Thu Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Hội Phụ nữ
hình ảnh
Văn bản mới

24/HD-BTV

HƯỚNG DẪN Công tác tuyên truyền, giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Thời gian đăng: 17/10/2023

lượt xem: 129 | lượt tải:13
Liên kết Website
Dự án 8
bình đẳng giới
facebook HPN
Thống kê
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay6,755
  • Tháng hiện tại78,104
  • Tổng lượt truy cập2,781,674
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây