Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ ba - 07/03/2023 21:24
Nhân dịp kỷ niệm 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng ngày 08/3/2023, đồng chí Nguyễn Đăng Quang, PBT thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh, đồng chí Võ Văn Hưng, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh, lãnh đạo các huyện ủy thành ủy đã đến tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh.
Ảnh 1: Đồng chí Nguyễn Đăng Quang, PBT thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh tặng hoa cho Hội LHPN tỉnh
Ảnh 1: Đồng chí Nguyễn Đăng Quang, PBT thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh tặng hoa cho Hội LHPN tỉnh
Ảnh 2: Đồng chí Võ Văn Hưng, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng  Hội LHPN tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn tỉnh. Đồng thời ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các cấp Hội LHPN tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó của cán bộ, hội viên, phụ nữ vừa đảm đương tốt việc chăm lo gia đình, vừa tích cực tham gia các hoạt động xã hội, có nhiều cách làm mới, làm hay, chủ động thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua và hoạt động Hội, thực hiện tốt công tác dân vận, đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nhà. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, toàn thể cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, với truyền thống đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục đổi mới trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước và hoạt động Hội, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, góp sức vào quá trình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh.

Thay mặt phụ nữ toàn tỉnh, đồng chí Trần Thị Thanh Hà, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh vì sự quan tâm đối với cán bộ, hội viên, phụ nữ, phong trào phụ nữ và hoạt động Hội. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Quảng Trị và những kết quả đạt được, thực hiện tốt hơn nữa vai trò tham mưu, đưa phong trào phụ nữ ngày càng phát triển, tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ và của tổ chức Hội trong sự phát triển chung của tỉnh nhà.

 

Tác giả bài viết: Thu Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Fanpage Hội Phụ nữ
hình ảnh
Văn bản mới

24/HD-BTV

HƯỚNG DẪN Công tác tuyên truyền, giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Thời gian đăng: 17/10/2023

lượt xem: 129 | lượt tải:13
Liên kết Website
Dự án 8
bình đẳng giới
facebook HPN
Thống kê
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay8,356
  • Tháng hiện tại83,455
  • Tổng lượt truy cập2,787,025
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây